Tin tức Tây Nguyên

Đăk Lăk: Ô tô lao vào quán làm 7 người thiệt mạng




TTO - Bà Trần Thị Nga, một trong ba nạn nhân bị thương nặng trong vụ tai nạn kinh hoàng xảy ra sáng nay (21-7) tại thị trấn Núi Thành (Núi Thành, Quảng Nam) hiện đang trong cơn nguy kịch.
Người dân lập thùng quyên góp cho những nạn nhân xấu số - Ảnh: Lê Trung
Hiện cả 3 nạn nhân bị thương gồm bà Trần Thị Nga (45 tuổi, chủ quán), bà Nguyễn Thị Tô (75 tuổi, mẹ bà Nga) và bà Nguyễn Thị Vy (47 tuổi, trú Đắk Lắk) đang nằm tại phòng cấp cứu của bệnh viện Đa khoa Trung Ương Quảng Nam.
Bà Nga đang bị hôn mê và thở bằng bình ôxy. Bà Tô phẫu thuật xong đang trong giai đoạn hồi sức. Còn bà Nguyễn Thị Vy người duy nhất trong 8 người từ Đắc Lắc vừa xuống xe tại khối 5 thị trấn Núi Thành may mắn thoát chết cũng đang hoảng loạn, ngất lên ngất xuống trước cái chết của bảy người thân cùng đi với bà.
Theo người thân bà Nguyễn Thị Vy, cho biết 7 nạn nhân trong vụ tai nạn đều trú tại xã Quảng Điền, huyện Krông Ana, Đắc Lắk, về quê tại xã Tam Quang, Núi Thành để dự đám cưới của người thân. Khi vừa xuống xe, bà Vy xin vào nhà bà Nga (chủ quán) đi vệ sinh nên may mắn thoát chết. Riêng 7 người còn lại (6 trẻ em) bị chiếc xe lao vào cán chết tại chỗ.
Còn theo người nhà bà Nga, khi vụ tai nạn xảy ra, bà Nga bị chiếc ôtô tông văng sang một bên. Cú va chạm mạnh làm bà bất tỉnh, toàn thân máu bê bết. Người nhà nạn nhân đã ngay lập tức đưa bà vào bệnh viện cấp cứu.
Theo các bác sỹ điều trị cho bà Nga, hiện chưa thể nói trước được điều gì về tình trạng sức khỏe bà Nga.
Tại hành lang khoa cấp cứu bệnh viện Đa khoa Trung ương Quảng Nam một không khí tang thương bao trùm, tiếng khóc thút thít của trẻ thơ, tiếng cầu Trời khấn Phật của người nhà nạn nhân khiến ai nấy đều nao lòng.
Hiện các bác sỹ đang có gắng hết sức để điều trị và người nhà của các nạn nhân cũng đang túc trực tại bệnh viện và cầu mong cho cả ba nạn nhân qua cơn nguy kịch và hoảng loạn.
* Trước đó, vào lúc 5g45, sáng 21- 7, một tai nạn giao thông nghiêm trọng đã xảy ra trên địa bàn thị trấn Núi Thành (Quảng Nam) khiến 7 người chết tại chỗ, trong đó có 6 trẻ em. Ba người bị thương nặng.
Hiện trường vụ tai nạn - Ảnh: Lê Trung
Vào thời điểm trên, xe ôtô 7 chỗ do tài xế Trần Xuân Đông ( 34 tuổi, trú tại TP Tam Kỳ, Quảng Nam) điều khiển đi trên tuyến QL1A chạy theo hướng Nam - Bắc, tới Km 1019+ 600 (khối 5, thị trấn Núi Thành) đã mất lái và lao vào một cột điện bê tông, sau đó tiếp tục lao vào quán mì Quảng (677 Phạm Văn Đồng, khối 5, TT Núi Thành).
Phần đầu ôtô bẹp dúm - Ảnh: Lê Trung
Nạn nhân được xác định ban đầu gồm: Nguyễn Thị Mận (50 tuổi, trú tại  xã Bình Nam, Thăng Bình); Trần Thị Như Quỳnh (9 tuổi, quê ở Đăk Lăk), Nguyễn Quang Ngọc (10 tuổi, Đăk Lăk); Nguyễn Thị Huyên (chưa rõ quê quán), Trần Thị Như Thùy (12 tuổi, Đăk, Lăk), một người tên Hân và một nạn nhân chưa rõ tung tích.
Ngoài ra, vụ tai nạn thảm khốc này khiến chủ quán là bà Trần Thị Nga (45 tuổi, trú khối 5 thị trấn Núi Thành) cùng bà Nguyễn Thị Tô (75 tuổi) và hai người khác bị thương nặng và được chuyển đi cấp cứu.
Theo một số người dân chứng kiến cho biết, vào lúc xảy ra tai nạn, chiếc ôtô trên chở ba người trên xe với tốc độ khá cao đã đột ngột lao thẳng vào quán mì Quảng.
Trước đó, ôtô này đã húc vào một cột điện cách đó chừng 5m. Ngoài chủ quán là bà Trần Thị Nga và 2 người khác bị thương, bảy thực khách đang ăn sáng tại vỉa hè đều chết tại chỗ. Ba người trên xe ôtô may mắn thoát nạn.
Nguyên nhân ban đầu được cơ quan điều tra là do tài xế ngủ gật, mất lái đâm vào nhà.
Vụ tai nạn thương tâm đã có rất nhiều người dân tập trung khiến giao thông ở đây bị kẹt cứng gần nửa giờ. Người dân địa phương đã lập thùng quyên góp cho những nạn nhân xấu số.
Hiện cơ quan chức năng đang tiếp tục điều tra, làm rõ vụ việc.
ĐÌNH VŨ - LÊ TRUNG


Responses

0 Respones to "Đăk Lăk: Ô tô lao vào quán làm 7 người thiệt mạng"

Post a Comment

 
Return to top of page Copyright © 2010 | Platinum Theme Converted into Blogger Template by HackTutors